ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳು, ಅವುಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವ ಜನರ ಮೂಲಕ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಹೊಸ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಆವೃತ್ತಿಗಳಾಗಿ ವಿಕಾಸಗೊಳ್ಳುತ್ತಿವೆ, ನೈಜ-ಜೀವನದ ಸಂಕೀರ್ಣತೆಗಳು, ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕಾನೂನಿನಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಅಂತಹ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣ ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಹೊಸ ಯುಗ ನಾಗರಿಕ ಆಧುನಿಕ ಸಮಾಜದ (ಬೇಕು) ಯಾವ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕೆಂಬುದರ ಭಾಗಶಃ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಜೀವನದ ಎಲ್ಲಾ ಹಂತಗಳ ಜನರು ಜೀವನವನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ, ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಮೂಲಭೂತ ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳು ಮತ್ತು ಜೀವನ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಮೀರಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾರೆ. ಸರಿ ಮತ್ತು ತಪ್ಪುಗಳ ಈ ವಿಚಾರಗಳು ಮಾನವ ಜೀವನದ ಎಲ್ಲ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ – ನಡವಳಿಕೆ, ಸಂವಹನ, ವ್ಯವಹಾರಗಳು … ಬಟ್ಟೆ ಕೂಡ. ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಯೆಂದರೆ, ಯಾರು ಈ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ? ಮತ್ತು ಯಾವ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ? ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ನಂಬಿಕೆಯಿಂದ ಮಹಿಳೆಯರು ಧರಿಸಿರುವ ಹೆಜಾಬ್, ಇದೀಗ ಒಂದು ನಿಮಿಷಕ್ಕೆ ಚರ್ಚೆಯ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ. ಮಹಿಳೆಯರು ಯಾವ ಹಿಜಾಬ್ ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬ ವಿಷಯ ಬಂದಾಗ, ನೀವು ಎಂದಿಗೂ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ.

ಅದು ನ್ಯಾಯೋಚಿತವಾಗಿದೆ – ವಿಶ್ವದ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಭಾಗವು “ಫೈರೆರ್” ಲೈಂಗಿಕತೆಯಾಗಿದೆ. ಖಚಿತವಾಗಿ, ಅದು ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಒಳ್ಳೆಯದು. ಹೇಗಾದರೂ, ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಎರಡೂ ಕಡೆ ಕೇಳಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಇರುತ್ತದೆ ಕೂಡ. ಅಥವಾ ಅಂಗೀಕಾರದ ಕಡೆಗೆ ನಿರ್ಮಿಸುವುದು. ಉಂಗುರದ ಒಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಮಹಿಳಾ ವಿಮೋಚಕರು. ಇದು ಪಿತೃಪ್ರಭುತ್ವದ ದಬ್ಬಾಳಿಕೆಯ ಸಂಕೇತವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ, ಅನೇಕ ಯುರೋಪಿಯನ್ ದೇಶಗಳು ಹಿಜಾಬ್ / ನಿಕಾಬ್ ಮೇಲೆ ನಿಷೇಧ ಹೇರಲು ಕರೆ ನೀಡಿದೆ. ಕೆಲವರು ಸುರಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ನಂಬಲರ್ಹವಾದ ಗುರುತನ್ನು ಕೊರತೆಯನ್ನು ಒಂದು ಕಾರಣವಾಗಿ ತರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯವಾಗಿರಲು, ಒಂದು  ಮುಖವು ಆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸಮರ್ಥವಾಗಿ ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದು.

ವಿರೋಧಿಗಳು ಸಹ ಅನೇಕ ಮಹಿಳೆಯರು ಸ್ವಯಂ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಭಾಗವಾಗಿ ನೀಡುವ, ತಮ್ಮನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಹೇಗೆ ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ, ಅದರ ಧಾರ್ಮಿಕ ಬಲವನ್ನು ಕರೆದಿದೆ. ಅವರು ಇಸ್ಲಾಮೋಫೋಬಿಕ್ ಎಂದು ಪ್ರವಚನವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ, ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ಜಗತ್ತುಗಳಿಂದ ನಾಶಪಡಿಸುವ ಒಂದು ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಫೆಮಿನಿಸಂ ಕೆಲವು ವಿಭಾಗಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲವೇ? ನಾವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಬಿಳಿ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಏಕೈಕ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಜೀವನವಾಗಿ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ ? ಹಿಜಾಬ್ ದಬ್ಬಾಳಿಕೆಯೇ ಅಲ್ಲವೋ ಎಂಬುದು ಅನಿಶ್ಚಿತ ಚರ್ಚೆಯಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ನಾವು ಇಡೀ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಭರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು ಕೆಲವು ಅಂಶಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು. ಮಹಿಳೆಯರು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ಮತ್ತು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂಪೂರ್ಣತೆಯ ಮೆಟ್ಟಿಲ್ಲನ್ನು ಏರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ನಾವು ಅವರ ನಿರೂಪಣೆ ನಂಬುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.

ಮೀಟೂ ನಂತಹ ಚಳುವಳಿಗಳು ಜನರು ಯೋಚಿಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ, ಆಲೋಚನೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮಹಿಳೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ವಜಾಗೊಳಿಸುವಂತಿಲ್ಲ. ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ಅವರು ತುಳಿತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಬಹುಶಃ ದೀರ್ಘವಾದ ನಿಲುವುವಾಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯು ಸ್ವತಃ ಅತ್ಯಂತ ವ್ಯಕ್ತಿನಿಷ್ಠವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಅಂಶವನ್ನು ನಾವು ಪರಿಗಣಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಯಾವುದು ಇನ್ನೊಂದಕ್ಕೆ ಸೆರೆಯಲ್ಲಿದೆ. ಅಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವು ಸಮುದಾಯಗಳೊಳಗೆ ಇರುತ್ತದೆ – ಮತ್ತು ಬಹುಶಃ ನಮ್ಮ ಪ್ರಪಂಚದ ಅತ್ಯಂತ ಮಾನವ ವಾಸ್ತವವಾಗಿದೆ. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಹೋಲುತ್ತೇವೆ, ಆದರೆ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಒಂದೇ ಅಲ್ಲ. ಹಾಗಾದರೆ ನಾವು ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ನಾವು “ಸ್ವತಂತ್ರಗೊಳಿಸುವುದಕ್ಕೆ” ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿ ಮತ್ತು ತಿರಸ್ಕರಿಸುವುದು ಹೇಗೆ? ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ, ಹಿಜಾಬ್ ನಿಂದ ವಿಮೋಚಿಸುತ್ತಿರುವ ಮಹಿಳೆಯರು ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ “ಯುಎಸ್” “ವಿಮೋಚನೆ” ದೇಶಗಳಂತೆಯೇ ಆಗುತ್ತಾರೆ. ಅದು ಹೇಗೆ ಹೋಯಿತು ಎಂಬುದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.

ಬೆದರಿಕೆಯ ಗ್ರಹಿಕೆ ಬೆದರಿಕೆಯಾಗಿಲ್ಲ.
ಗಡಿರೇಖೆಯಿಂದ ಗಡಿಯಿಂದ ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದು ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರಮುಖ ವಾಸ್ತವವಾಗಿದೆ. ದೇಶದಿಂದ ದೇಶಕ್ಕೆ ವಿಭಿನ್ನ ಕಾನೂನುಗಳಿಂದ ಅವರ ದೇಹಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸೌದಿ ಅರೇಬಿಯಂತಹ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರು ತಮ್ಮನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಲವಂತವಾಗಿರುವಾಗ, ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ನಂಬಿಕೆಯ ಮಹಿಳೆಯರ ವಿರುದ್ಧದ ಹಿಂಸೆಯ ಕಾರ್ಯಗಳು ಇತರರಲ್ಲಿ ಅಸಾಮಾನ್ಯವಲ್ಲ. ಚೀನಾವು ಒಂದು ಮುಸ್ಲಿಂ ಶುದ್ಧೀಕರಣವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ, ಜಪಾನ್ ಹಿಜಾಬ್ ಕಿಮೊನೋಸ್ ಅನ್ನು ಮಾರುತ್ತಿದೆ. ಗುಂಪಿನ ಹೊರಗಡೆ ನಿಂತಿರುವ ಜನರು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಾಗ, ಸುದ್ದಿ ಚಾನೆಲ್ ಗಳ ಮೇಲೆ ನಮ್ಮದೇ ಆದಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾದ ದೊಡ್ಡ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಸುಲಭ.  ಫ್ರೀಇನಿಪ್ಪಲ್ ನಂತಹ ಚಳುವಳಿಗಳ ಪಾಯಿಂಟ್ ಪ್ರತಿ ಮಹಿಳೆ ಬೇರ್-ಎದೆಯ ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನೋಡಬಾರದು, ಅದು ಅವರಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಬೇಕೆಂದರೆ, ಅವರು ದಯವಿಟ್ಟು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ. ನಿಮ್ಮ ಶರೀರದ ಶೇಕಡಾವಾರು ವಸ್ತ್ರವನ್ನು ಬಟ್ಟೆಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವ ಮೂಲಕ, ನೀವು ಮಹಿಳಾ ದಬ್ಬಾಳಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರವೇ ಅದನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿ, ಅದನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡಬೇಕು.

ಕಾರ್ಡಾಶಿಯಾನ್ ಒಂದು ಧರಿಸಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಸೀಳಿರುವ ಜೀನ್ಸ್ ಧರಿಸಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದ್ದರೆ, ಆಕೆಯ ವೋಗ್ ಅವಳ ತಲೆಯನ್ನು ಆರಿಸಲು ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿರುವ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಕುರಾನ್ನಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದ ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಏಕೆ ಪಡೆಯಬಾರದು? (ನನ್ನ ಬೇರುಗಳು ಜಿಡ್ಡಿನಾಗಿದ್ದರೂ, ಹೇಗಾದರೂ ಹೇಗಿದ್ದರೂ ನಾನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ದೇವರು ತಿಳಿದಿರುತ್ತಾನೆ.) ಒಂದು ಉಡುಪನ್ನು ಸರಳವಾಗಿ ಏನನ್ನಾದರೂ ಆರಿಸುವುದನ್ನು ಮಹಿಳೆಯರು ತಡೆಗಟ್ಟುವ ಮೂಲಕ, ನಾವು ಮಾನವರಂತೆಯೇ ಅವುಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸುತ್ತೇವೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳಿಂದ ಚಾಲನೆ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ನಿಶ್ಯಬ್ದಗೊಳಿಸುತ್ತೇವೆ. ಈಗಾಗಲೇ ತಪ್ಪಾಗಿ ಗ್ರಹಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿರುವ ಒಂದು ಸಮುದಾಯವು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅಂಚಿನಲ್ಲಿದೆ, ಅನ್ಯಲೋಕದ “ಇತರ” ಎಂದು ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ಅನೇಕ ಬಾರಿ, ನಮ್ಮದೇ ಆದ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಅನಕ್ಷರತೆ ನಮ್ಮನ್ನು ಇತರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ತಪ್ಪಾಗಿ ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಇದು ಶ್ರೇಷ್ಠತೆ ಮತ್ತು ಸವಲತ್ತುಗಳ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಬರುವುದಿಲ್ಲವೇ?

ಧಾರ್ಮಿಕ ಕ್ರಾಂತಿಗೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಇರಾನ್ನಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರು ಹೈಜಾಬ್ಗಳನ್ನು ಧರಿಸುವುದನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಬಗ್ಗೆ ಕೆನಡಾದ ವಿದ್ವಾಂಸ ಹೂಮಾ ಹುಡ್ಫರ್ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಒಳಾಂಗಣದಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಅವರನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಿತು, ಅವುಗಳನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳಿಂದ ದೂರವಿರಿಸಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅದೃಶ್ಯವಾಯಿತು. ಜನರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅಭಿವೃದ್ದಿಯಾಗಲು, ಅವರು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಹಿಡಿಯಬೇಕು. ಅದು ಏನು ಎಂದು ನಾವು ಹೇಗೆ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ? ಮಹಿಳೆಯರು ತಮ್ಮ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಲು ಅರ್ಹರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರು ನಂಬಬೇಕಾದ ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಗಳನ್ನು ಯಾವ ಮಹಿಳೆಯರು ಅರ್ಹರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಫೆಮಿನಿಸಂ ಎಂದರೆ ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಜೀವನದ ಎಲ್ಲಾ ಹಂತಗಳ ಜನರನ್ನು ಒಳಗೊಳ್ಳದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಫೆಮಿನಿಸಂ ಏನು ಒಳ್ಳೆಯದು?

ಹಿಜಾಬ್ ವಿರುದ್ಧ ಮತ್ತೊಂದು ಚರ್ಚೆ ಇದು ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಗುರುತಿನ ಅನಗತ್ಯ ಘೋಷಣೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಜಾತ್ಯತೀತ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಜಾತ್ಯತೀತತೆಯು ಧರ್ಮದ ಕೊರತೆ ಎಂದಾಗುತ್ತದೆ? ಅದು ಹಾಗಿದ್ದಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಕನ್ಯಾಹರವು ತನ್ನ ಮುಸುಕು, ಸಿಖ್ ಮನುಷ್ಯನ ತಲೆಪೇಟ, ಒಬ್ಬ ಯಹೂದಿ ಮನುಷ್ಯನ ಕಿಪ್ಪಾವನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಬೇಕೇ? ಇತರರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವಾಗ ಮುಖ್ಯವಾದುದು, ಅವುಗಳನ್ನು ಬೆದರಿಕೆ ಮತ್ತು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ನಾವು ಅದನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಸಮುದಾಯಗಳನ್ನು ಬೇರ್ಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ, ತಮ್ಮ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ತುಳಿತಕ್ಕೊಳಗಾದವರನ್ನು ಕರೆದೊಯ್ಯುವ ಮೂಲಕ, ನಾವು ಪ್ರಾರಂಭವಾದಂದಿನಿಂದ ಯಾವ ಬಿಳಿ ಸ್ತ್ರೀವಾದವು ತಪ್ಪಾಗಿ ನಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇವೆ – ನಾವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಒಳಗೊಂಡಿಲ್ಲ. ಒಂದು ವಿಷಯವು ಇತರರಿಗಿಂತ ಉತ್ತಮವಾಗಿರುವುದನ್ನು ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಮುಖ್ಯವಾದುದು, ಇದೀಗ ಮಹಿಳಾ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಡುವುದು. ಅವರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಇರಲಿ. ಜನರ ಗಂಟಲುಗಳ ಕೆಳಗೆ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುವುದು ಮಾತ್ರ ಪ್ರತೀಕಾರಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.

ನಾವು ಜನರನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸ್ವತಂತ್ರಗೊಳಿಸಬಹುದಾದ ಏಕೈಕ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ, ಪ್ರಪಂಚದ ಇತರ ಭಾಗಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ನೀಡುವುದರ ಮೂಲಕ, ತಮ್ಮನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ, ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವರು ಆಲೋಚಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಅವರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ. ಆಯ್ದ ಫೆಮಿನಿಸಂ ಮತ್ತು ಮಹಿಳಾ ಭೀತಿಗಾಗಿ ಟೈಮ್ ಅಪ್. ಮುಂದಿನ ಸಲ ಎಆರ್ ರೆಹಮಾನ್ ಮಗಳು ಧೈರ್ಯವಾಗಿ ವೇದಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ನಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಡಿ. ಅವಳನ್ನು ಮೈಕ್ ಗೆ ಕೊಡಿ, ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಾವು ಒದಗಿಸುವ ಎಲ್ಲಾ, ಆಯ್ಕೆ, ಜ್ಞಾನ – ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ಕೂದಲು ಮುಚ್ಚಿರುತ್ತದೆ, ಅದು ಯೋಗ್ಯವೂಕೂಡವಾಗಿದೆ.

ಹಿಬಾ ಬೇಗ್

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.